Bản tin » Thi cử - Tuyển sinh

Phát giấy báo dự thi ĐH, CĐ 2011 từ 30/5

Các Sở GD&ĐT sẽ bắt đầu gửi giấy báo dự thi ĐH, CĐ 2011 cho các thí sinh từ ngày 30/5/2011 cho đến ngày 5/6/2011.

Trước 30/5/2011, theo quy định của Bộ GD&ĐT, các trường ĐH sẽ lập phòng thi, in giấy báo dự thi và gửi giấy báo dự thi cho các Sở GD&ĐT. Đồng thời, gửi các trường không tổ chức thi dữ liệu ĐKDT của thí sinh có nguyện vọng học (NV1) tại các  trường này.

 

Thí sinh lưu ý, cần đọc kĩ nội dung giấy báo dự thi, nếu phát hiện có sai sót phải thông báo cho Hội đồng tuyển sinh trường điều chỉnh.

 

Giấy báo dự thi cùng với Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (đối với thí sinh tốt nghiệp từ năm 2010 về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc tương đương (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2011), Chứng minh thư, Giấy chứng nhận sơ tuyển (nếu thi vào các ngành có yêu cầu sơ tuyển) sẽ là những giấy tờ thí sinh phải mang theo trong ngày làm thủ tục dự thi.

 

Trong ngày này, thí sinh cũng có thể điều chỉnh các sai sót trong giấy báo dự thi (Nếu có sai sót, thí sinh yêu cầu cán bộ của trường điều chỉnh, ghi xác nhận và kí tên vào phiếu ĐKDT số 2).

 

Được biết, đến thời điểm này, nhiều trường ĐH, CĐ đã hoàn tất in và bắt đầu gửi giấy báo dự thi cho thí sinh. Ông Nguyễn Quốc Cường, Chuyên viên tư vấn Tuyển sinh, Cơ quan đại diện Bộ GD&ĐT tại TP.HCM cho biết, thí sinh tự do có thể đến nhận giấy báo dự thi trực tiếp (không gửi qua đường bưu điện) từ hôm nay (25/5).

 

Ở cụm thi Cần Thơ, Trường ĐH Cần Thơ đã chuyển giấy báo dự thi cho một số sở GD&ĐT tỉnh thành; dự kiến đến ngày 27/5 sẽ hoàn tất chuyển giấy báo dự thi cho thí sinh. Đối với những thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại trường, trường sẽ gửi giấy báo vào đầu tháng 6/2011.

 

Hiếu Nguyễn

25/05/2011 – gdtd.vn

Bản quyền 2008 - 2024 @ Thongtintuyensinh.vn
Hosting @ MinhTuan

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Về đầu trang
Close [X]