Bản tin » Thi cử - Tuyển sinh

Thí sinh đăng ký nguyện vọng trên cổng tuyển sinh của Bộ GD&ĐT từ ngày 22/7

23/06/2022

Theo kế hoạch tuyển sinh đại học, tuyển sinh ngành giáo dục mầm non cao đẳng năm 2022 mà Bộ GD&ĐT vừa công bố, thí sinh sẽ đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống tuyển sinh của Bộ GD&ĐT trong thời gian từ 22/7 đến 20/8.

Để đảm bảo công tác tuyển sinh năm 2022 diễn ra an toàn, nghiêm túc, khách quan, đúng quy chế; tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh và các cơ sở đào tạo, Bộ GD&ĐT yêu cầu các cơ sở giáo đào tạo phải xây dựng kế hoạch triển khai cụ thể, trong đó phải đảm bảo: thống nhất với kế hoạch vừa được Bộ GD&ĐT ban hành và được công khai, minh bạch để xã hội, cơ quan quản lý giám sát; đảm bảo công bằng đối với tất cả các thí sinh tham gia dự tuyển.

Thí sinh được cung cấp thông tin đầy đủ, rõ ràng, nhất quán, đúng thời gian để có quyết định lựa chọn theo nhu cầu.

Thí sinh được cung cấp thông tin chuẩn xác, hạn chế trường hợp mất cơ hội dự tuyển do những quy định không liên quan công tác tuyển sinh của cơ sở đào tạo.

Tại kế hoạch vừa được ban hành, Bộ GD&ĐT yêu cầu các cơ sở đào tạo cập nhật kết quả sơ tuyển, kết quả thi đánh giá năng lực chuyên biệt, chứng chỉ ngoại ngữ, kết quả thi các môn năng khiếu lên hệ thống tuyển sinh chung trước 17h ngày 21/7.

Các mốc thời gian cụ thể như sau:

Như vậy, sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022, thí sinh sẽ điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần trên hệ thống tuyển sinh của Bộ GD&ĐT trong khoảng thời gian 4 tuần.

https://tienphong.vn/thi-sinh-dang-ky-nguyen-vong-tren-cong-tuyen-sinh-cua-bo-gd-dt-tu-ngay-22-7-post1448182.tpo

Bản quyền 2008 - 2024 @ Thongtintuyensinh.vn
Hosting @ MinhTuan

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Về đầu trang
Close [X]