Bản tin » Đào tạo - Dạy nghề

Phạt nhiều trường chấm thi tốt nghiệp sai quy định

22/10/2012

 

Bên cạnh hàng loạt cơ sở giáo dục bị xử phạt vì sai phạm trong liên kết, tuyển sinh, đào tạo, Thanh tra Bộ GD-ĐT cũng vừa có quyết định xử phạt các trường đại học, cao đẳng, trung cấp vì chấm thi tốt nghiệp sai quy định, đào tạo ngành học không có thẩm quyền…

 

Trường ĐH Bình Dương bị phạt 6 triệu đồng vì chấm thi tốt nghiệp môn chính trị và máy tính sai quy định.

 

Trường CĐ Sư phạm Vĩnh Long bị phạt 13 triệu đồng do chấm thi tốt nghiệp sai quy định và tổ chức thi tuyển sinh TCCN hệ vừa học vừa làm khác với thông báo xét tuyển.

 

Trường CĐ Cơ điện và nông nghiệp Nam Bộ, Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật tỉnh Tiền Giang, Trường trung cấp Kinh tế kỹ thuật Tiền Giang, Trường Chính trị Phạm Hùng (Vĩnh Long) bị phạt 3 triệu đồng/trường do chấm thi tốt nghiệp sai quy định.

 

Trường trung cấp Kinh tế công nghệ Đông Nam (Bình Dương) bị phạt 40 triệu đồng vì đào tạo ngành sư phạm mẫu giáo và sư phạm tiểu học ngoài thẩm quyền được giao.

 

Trường trung cấp Bách khoa Gò Công (Tiền Giang) cũng bị phạt 5 triệu đồng vì thông báo tuyển sinh các ngành công nghệ thông tin, may và thiết kế thời trang, kế toán khi không có văn bản cho phép của cơ quan có thẩm quyền.

 

Trường CĐ Y tế Tiền Giang bị phạt 4 triệu đồng vì tuyển sinh trung cấp năm 2012 vượt 129 thí sinh (vượt 13,58% so với chỉ tiêu).

 

Đăng Nguyên

(thanhnien.com.vn)

 

Bản quyền 2008 - 2024 @ Thongtintuyensinh.vn
Hosting @ MinhTuan

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Về đầu trang
Close [X]