Bản tin » Đào tạo - Dạy nghề

Mở ngành marketing và chuyên ngành thương mại điện tử

28/05/2014

Chiều 27-5, Trường ĐH Kinh tế - luật (ĐH Quốc gia TP.HCM) đã nhận quyết định giao nhiệm vụ đào tạo trình độ đại học hệ chính quy ngành marketing và chuyên ngành thương mại điện tử.

Theo đó, khoa quản trị kinh doanh của trường được giao nhiệm vụ đào tạo ngành marketing. Đồng thời, hiệu trưởng nhà trường cũng đã giao nhiệm vụ đào tạo chuyên ngành thương mại điện tử, thuộc ngành hệ thống thông tin quản lý, cho khoa hệ thống thông tin.

Theo lãnh đạo nhà trường, chương trình giáo dục đại học ngành marketing hệ chính quy được nhà trường soạn thảo dựa trên việc tham khảo ý kiến chuyên gia từ doanh nghiệp và các chương trình đào tạo ngành marketing của các cơ sở đào tạo uy tín trong nước và trên thế giới. Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa đã và đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, nhu cầu ứng dụng và triển khai thương mại điện tử vào quá trình kinh doanh, quản lý ngày càng tăng, sẽ mở ra nhiều cơ hội thành lập doanh nghiệp và các doanh nghiệp khác sẽ triển khai mạnh mẽ thương mại điện tử vào quá trình kinh doanh, quản lý và đó là cơ hội việc làm tốt cho sinh viên trong tương lai không xa.

TS Nguyễn Quốc Chính - trưởng ban đại học và sau đại học ĐH Quốc gia TP.HCM - cho biết Trường ĐH Kinh tế - luật sẽ tuyển sinh ngay trong năm 2014 ngành marketing với 60 chỉ tiêu và chuyên ngành thương mại điện tử (ngành hệ thống thông tin quản lý) cũng với 60 chỉ tiêu.

TRẦN HUỲNH
Nguồn: tuoitre.vn

Bản quyền 2008 - 2024 @ Thongtintuyensinh.vn
Hosting @ MinhTuan

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Về đầu trang
Close [X]