Trường Trung cấp nghề Kỹ nghệ Thanh Hóa

-

 

THÔNG TIN TUYỂN SINH NĂM 2023
*******

Trường Trung cấp nghề Kỹ nghệ Thanh Hóa là đơn vị công lập có bề dày truyền thống đào tạo nghề. Hiện nay, bên cạnh việc đào tạo nghề, nhà trường còn thực hiện đào tạo chương trình Trung học phổ thông (hệ GDTX). Đặc biệt, học sinh sau khi tốt nghiệp THCS sẽ được miễn hoàn toàn học phí theo quy định.

Trường Trung cấp nghề Kỹ nghệ Thanh Hóa là đơn vị trực thuộc Liên minh HTX Thanh Hóa, tiền thân là Trường Thủ công nghiệp Thanh Hóa. Với bề dày gần 50 năm trên lĩnh vực đào tạo nghề, đặc biệt là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dạy nghề cho khu vực nông thôn, HTX như các nghề Mộc mỹ nghệ, May công nghiệp, Sửa chữa máy nông nghiệp.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thực tế của xã hội, trường TCN Kỹ nghệ đã được Sở lao động, Thương binh & Xã hội cấp phép một số ngành đang rất cần lao động và phục vụ công tác du học, XKLĐ như Kế toán tin học, Quản trị mạng máy tính, Công nghệ ô tô, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn Quốc…

Là trường công lập đóng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, trang thiết bị dạy học, cơ sở vật chất phục vụ lưu trú tốt. Hiên nay nhà trường đang thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia, được nhà nước quan tâm đầu tư xây dựng kỹ túc xá học viên và trang thiết bị phục vụ công tác dạy học, chuyển đổi số.

Để chuẩn bị cho năm học mới, Trường TCN Kỹ nghệ thông báo nội dung chương trình tuyển sinh, đặc biệt chương trình tuyển sinh 9+ (dành cho học sinh học xong THCS). Cụ thể:

1. Học sinh được đăng ký vào lớp 10 Trung học phổ thông (hệ GDTX) và tại trường. Học sinh được lựa chọn học trung cấp nghề miễn học phí theo Nghị định 86 của Chính phủ. Gồm các nghề Công nghệ ô tô, Tiếng Nhật, Kỹ thuật máy lạnh, Kế toán tin học

2. Học sinh được ở (miễn phí) tại ký túc xá nhà trường, nhà trường hầu như không thu bất kỳ khoản thu nào khác;

3. Học sinh được giới thiệu việc làm sau khi ra trường, được học đại học chính quy hoặc liên thông. Trong những năm qua, nhiều năm qua, các khóa học sinh ra trường đều có việc làm thu nhập ổn định, có em được doanh nghiệp đối tác nhận làm việc khi còn đang học tại trường;

4. Năm 2023, Nhà trường được đơn vị đối tác là Công ty Cổ phần Dầu khí Á Đông tặng Quỹ học bổng khuyến học với trị giá mỗi phần quà 1.500.000đ. Chúng tôi sẽ dành tặng phần quà này khi các em đăng ký vào học lớp 10 THPT tại trường TCN Kỹ nghệ Thanh Hóa.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Để nộp hồ sơ trực tuyến bạn có thể dowload phiếu đăg ký dự tuyển

vào lớp 10 THPT tại đây: Phieu_ĐK tuyển sinh_vao_lop_10.doc

Trường TCN Kỹ nghệ Thanh Hóa.

Địa chỉ: 05, Phú Chung, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa.

Email: tcnghekynghe@thanhhoa.edu.vn

Điện thoại: 0879.425.425 

 

Tin cùng chuyên mục

Bản quyền 2008 - 2024 @ Thongtintuyensinh.vn
Hosting @ MinhTuan

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Về đầu trang
Close [X]